Drama

[Vietsub] Saikou no Jinsei no Owarikata ~Ending Planner~ Ep 1

Thanks share@dreamwidth for English Softsub

Translator: danger, Dino, Nen, Chút

Editor: [flcy]

Typesetter: Jinglelovely

Encoder: Hyo

Google Drive

Cuối cùng Ep 1 cũng đã được release *phù* Phải nói là để release được ep 1, tui tớ đã phải gian truân thế nào mới enc xong 8-> thật ra khâu bị vướng mắc nhiều nhất là Encode. Vì đây là lần đầu tiên tớ enc = megui nên có 1 chút khó khăn trong quá trình enc, nhưng từ giờ lỗi này sẽ ko xảy đến nữa đâu nên các bạn cứ yên tâm nhé:)

Nếu các bạn có nhận xét hay ý kiến gì thì cứ cmm bên dưới ha, tụi tớ sẽ tiếp thu để rút kinh nghiệm cho ep 2 sắp tới sẽ đc release trong ngày gần nhất;)) Và giờ thì mời mọi người hãy thưởng thức sản phẩm của tụi tớ nhé:)

P.S: bạn nào có nhu cầu về bản SD thì cứ nói tớ 1 tiếng nhé, nếu có thời gian tớ sẽ làm bản SD nhưng tớ nghĩ đã xem phim của zai thì nên coi HD để soi kĩ hơn chứ nhỉ;)) nói nhỏ nhé, đây là bộ phim đầu tiên mà tớ xem HD đó, chứ trước giờ tớ toàn xem SD thôi:))

19 bình luận về “[Vietsub] Saikou no Jinsei no Owarikata ~Ending Planner~ Ep 1”

      1. hí hí, vừa thấy mail fb thông báo là lập tức xông vô wordpress tranh tem =))))))))

        *ôm ôm mn* khi nào có ep 2 nhỉ :-“

  1. Cuối cùng cũng có thời gian và ổ trống để vác film về T^T Ôi…

    Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã sub film.


    Ban đầu vốn định down hết về rồi xem liền cả 6 tập, nhưng xem xong tập 1 rồi thì t rút lại quyết định đó, mỗi ngày 1 tập cho thấm film. Chẳng biết mn thế mình xem từ phút đầu tới gần cuối, ráng kiềm nhưng vẫn khóc T^T. Haiz, đứa dễ tuột cảm xúc như mình xem film này mà k tìm gì vực lại chắc toi mất.

    Tập này Chii chẳng xuất hiện gì nhiều, lượn qua lượn lại nhưng cũng đủ khiến t ghi dấu ấn đầu tiên về cậu sinh viên Hayato – lớn mà cảm giác cậu ta vô tư, vô tâm thế nào ấy. Không biết diễn tả kiểu gì nhưng chắc vì là tập đầu nên tính cách nhân vật chưa thể hiện nh. Chờ xem tiếp các tập sau sẽ rõ hơn.

    Một lần nữa, cảm ơn mọi người!

Bình luận về bài viết này