FMV

[Vietsub | GeminiFourth/LimingHeart] Tớ Đã Từng Thấy Một Luồng Sáng – Diệp Tư Thuần

Ai cũng đều đang chờ hạnh phúc mang dáng hình của người thương. Mấy ai có được vui vẻ mà từ bỏ để trở về với sự cô đơn. Tớ cũng là một trong số những người đó, không đủ can đảm để trở lại những tháng ngày cô độc không có cậu. Hạnh phúc đã nắm trong tay làm sao có thể buông. Hạnh phúc có hình dáng của cậu. Âm thanh của hạnh phúc là khi cậu nói muốn chúng ta ở bên nhau. Thế nên, mọi thứ đều là tạm bợ nhưng tớ không thích tạm bợ, tớ chỉ thích cậu ♥

🌹Song title: Tớ Đã Từng Thấy Một Luồng Sáng | 我曾遇到一束光
🌹Singer: Diệp Tư Thuần | 叶斯淳

🍑Translator: Mặc Tâm – Lemon
🍑Timer – Typesetter – Encoder: Hyo Saitou
🍑Thank 沛沛不是呸呸 for Original Video
🍑Thank lygerzero0zero for Effect

❌THANKS FOR WATCHING & DO NOT REUPLOAD!!!
❌Vui lòng không đăng tải video này ở nơi khác

Bình luận về bài viết này