Drama

[Vietsub] Saikou no Jinsei no Owarikata ~Ending Planner~ Ep 2

Thanks share@dreamwidth for English Softsub

Translator: danger

Editor: [flcy]

Typesetter: Jinglelovely

Encoder: Hyo

Google Drive

Lại 1 quả bom nữa này và mọi người cố gắng chống đỡ nha 8-> tuy rằng đã cảnh báo trước nhưng chắc là ai cũng bị thương chút ít nhỉ;)) Ep 3 cũng sắp hoàn thành rồi nhưng lần này mình sẽ ko thông báo trước đâu mà sẽ dội bom thật mạnh và thật đột ngột đó=)) các bạn gắng đừng để bị thương nha:”>

11 bình luận về “[Vietsub] Saikou no Jinsei no Owarikata ~Ending Planner~ Ep 2”

  1. bạn ơi, ep2.mkv.002 mình down hok được, bạn kiểm tra lại giúp mình nha
    cám ơn bạn nhìu lắm ^^

    1. mình vừa check lại và đúng là ko down đc thật TT________TT
      cái link part 2 này là cái link khó khăn nhất đối với mình vì mình phải up đi up lại nó mới đc TT_________TT hiện tại mình ko có ep 2 ở đây, để mình nhờ ai đó up lên rồi sẽ báo với bạn ha^^

      1. hjhj, mình cũng fan chii muh bạn
        fan lâu ròi muh năm nay mình 12, đang vắt giò lên ôn thi nên cũng ít onl, muh mỗi tuần vẫn ráng lên xem news với hóng film nè 😀

Bình luận về bài viết này